วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดอกไม้ยิ้ม

ดอกไม้ยิ้มแย้ม






3 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักอ่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2554 เวลา 10:42

    งานสวยมากๆทุกแบบเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่ทำบล็อคนี้ขึ้นมา อยากจะปรึกษาคุณเอ็มเรื่องผงอะคริลิคค่ะ คืออยากทราบว่าผงอะคริลิคและผลิตภัณฑ์ของเบลล่ากับลีน่ายี่ห้อไหนใช้ดีกว่ากันค่ะ เห็นมียี่ห้อสตาร์เนลด้วยไม่รู้ว่าใช่ดีหรือเปล่าช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^

    ตอบลบ
  3. ในส่วนตัว ที่เคยลองใช้มา(เฉพาะผงและน้ำยาอะคริลิค) ผมว่าลีน่า ใช้ง่ายกว่าเบลล่าเยอะมากครับ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของเขา...ไม่เคยใช้เลยครับ ส่วนสตาร์เนลไม่เคยใช้เช่นเดียวกันครับ **ทุกยี่ห้อมีดี มีเสีย ต้องลองใช้ดู ว่าเหมาะมือกับเราหรือเปล่า ลองใช้หลายๆยี่ห้อ เมื่อเราใช้อันไหนแล้วเหมาะมือ ใช้ถนัด ใช้ง่าย ได้ผลดี ลูกค้าชอบ เรามีความสุข ก็ใช้อันนั้นแหละครับ ต้องลองค้นหา ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะมือกับเราด้วยตัวเองครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ
    และขอบคุณ ที่เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะครับ:)

    ตอบลบ